PANOORIN: Isang Pulis ang Nagwala at Sinagasaan Umano Ang Mag Ama Nagaayos Ng Bisekleta


Viral Sa social media ang isang pulis di umano ay sinagasaan ang mag amang nagaayos ng bike, pinagsusuntok at hinampas pa ng mahabang kahoy

"Nag aayos ng bike ang mga kapatid at papa ko sa pathwalk nang biglang sinagasaan ng hayop na yan yung mga kapatid ko!! "

"Hindi pa nakuntento at binalikan niya pa at pinagsusuntok pa ang kapatid ko na 17 yrs old at 12 year old tapos kumuha pa ito ng mahabang pamalo at pinaghahampas na yung papa ko pati na din mga kapatid ko"

Pagkatapos pag susuntukin ang mga menor de edad ay kumuha pa ito ng mahabang pamalo at hinampas ito sa kanilang tatay.

Pagkatapos niyang ihampas sa tatay ng mag kakapatid ay binitawan at kinuha ulit ito at inamba na ipapalo sa menor de edad na kapatid ni Jhon.

Dumugo na ang kaliwang mata ng tatay ni jhon habang inaawat ito ng kanyang anak.

Hindi lang ito ang unang beses nanggulo ang pulis na yan  dito sa lugar namin, Dadag pa ni Jhon.

Simula daw ng lumipat ang pulis ay halos lahat ng kapitbahay niya ay ginugulo niya lalong lalo na pag sabog na sabog.

Nasabi din daw ng pulis na wala siyang pake kay Raffy Tulfo at hindi ito natatakot, kahit kanino pa siya ireklamo.

Nanawagan sila na ishare ang kanilang post para mapaabot kay Sir Raffy Tulfo at ng matigil na ang panggugulo ng pulis.

Panuoring ang buong pangyayari:


PANOORIN: Isang Pulis ang Nagwala at Sinagasaan Umano Ang Mag Ama Nagaayos Ng Bisekleta PANOORIN: Isang Pulis ang Nagwala at Sinagasaan Umano Ang Mag Ama Nagaayos Ng Bisekleta Reviewed by Pinoy Trends on July 04, 2021 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.