NAOSPITAL? Robin Padilla biglang isinugod sa ospital matapos niyang gawin ang pagiging delivery rider


Kamakailan lang ay naging viral sa social media ang tungkol sa pagsugod sa aktor na si Robin Padilla sa ospital dahil sa ginawa nitong pagsubok sa pagiging delivery rider.

Matatandaan na isa si Robin Padilla sa mga endorser ng isang kilalang express courier service kaya naman ninais nitong subukan kung gaano kahirap ang maging isang delivery rider.

Sa kany4ng Instagram post, ibinahagi ng aktor ang kany4ng paghanga sa mga delivery riders na ng4yon ay nauuso sa bansa dahil na rin sa kinakaharap na pandemya ng Pilipinas.

Hindi nakayanan ni Robin ang naging trabaho ng mga delivery rider dahil sa mahigit isang oras nitong pag iikot ay bigla na lamang siya nakaramdam na pagkahilo.

“Isang malalim na pagpupug4y sa mga delivery riders.” ani pa ng aktor.

Agad na isinugod ang aktor sa New Era General Hospital at agad ito nagpa check up. Sinabi ng aktor na normal ang lahat ng kany4ng vital signs ngùnit pumalo sa 140/100 ang kany4ng BP.

“Sa sobrang babad sa init kanina nahilo ako kaya kagyat ako nagpunta sa new era general hospital at nagpa check up. Normal naman ang lahat ng vital signs ko hindi lang ang BP ng 140/100 ako.” kwento pa ng aktor.

“Napakahirap ng trabaho ng mga delivery riders.”

“Babad sa init at usok tapos biglang uulan. Makaraan ang kulang isang oras pagkatapos ko makatulog sa emergency room ok na ako uli. Resume ng agad ng delivery,” dagdag pa nito.


NAOSPITAL? Robin Padilla biglang isinugod sa ospital matapos niyang gawin ang pagiging delivery rider NAOSPITAL? Robin Padilla biglang isinugod sa ospital matapos niyang gawin ang pagiging delivery rider Reviewed by Pinoy Trends on July 20, 2021 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.