MUST WATCH| Isang Tiktoker na Sumikat dahil sa Pinagmumura si Yorme Isko mangiyak-ng!yak na humingi ng Tawad!


Kasabay ang mga magulang at kanyang lola, ay personal na nagtungo sa tanggapan ng Special Mayor’s Reaction Team sa Manila City Hall ang tiktoker na si Carl Lazaro, 20 anyos na sangkot sa nag-“viral” na video sa social media kung saan pinagmumura at nilait ng tiktoker si Manila Mayor Isko Moreno Domagoso.

Ayon sa report nagtungo sa tanggapan ng SMaRT ang tiktoker matapos itong ulanin ng masasamang komento, pananakot at pagbabanta mula sa mga netizens dahil sa viral video nito.

Depensa ng tiktoker na si Carl, wala umano itong intensiyon na siraan si Yorme at nadala lamang umano siya ng kalasingan kaya’t napagtripan nitong mura-murahin at laitin sa social media ang Alkalde ng Maynila.

“Gusto ko pong humingi ng tawad unang una po sa lahat kay Yorme po. Wala naman po talaga akong intensiyon na siraan po kayo dahil alam ko naman po ang mga ginawa ninyo sa Maynila, nadala lang po ako ng pagkainum ko. Alam ko naman po na mabuting tao po si Yorme. Sa mga nanonood po humihingi po ako ng tawad. Mali ko po talaga yun, inaamin ko po kaya ko po nasabi yun nadala lang po ng pagkainum ko,” pahayag ni Carl.

Ayon kay Col. Ibay sinabihan siya ni Yorme na sabihan at payuhan ang binata na sangkot sa nasabing viral video at hindi naman umano nagdalawang isip si Yorme na agad itong patawarin dahil aniya hindi naman umano pinapansin ng Alkalde ang nasabing viral video.

“Ang payo lang natin think before you click, kase dito madami ka masasaktan. Hindi lang mga damdamin ng mga nagmamahal kay Mayor kundi halos lahat ng Batang Maynila,” sabi ni Col. Ibay.

Ito naman ang mga kanya-kanyang reaksyon ng mga netizens:

Patrick Cedillo JohnLiteral example about sa mga sobrang tapang sa internet pero kpg kinompronta ng personal iiyak at magsosorry!! Parang mga haters ni duterte na mga simpleng mamamayan for sure kapag kinompronta ng personal sosorry sorry din.. kupal!!



Carlo SarmientoIkulong nyo 6 mos.. para magtanda.. tignan ko kung hindi matrauma yan.. sigurado ako magiging mabuting tao yan after sampolan ng kulong yang hayop na yan.. lasing lasing tang ina mo magaral ka gago sayang tuition sayo magulang abnormal ka lang pala pag nalasing



Sean Del LierHahaha eto yung typical na taong laking Tondo at dugong maharlika daw at nakikitirik sa skuaters area. Na kung manlait sa mga BISAYA e ang aagas at astang anak ng prisedente, Marami nito sa manila hindi lamg sa tondo



J’roe D’greatMga pa-cool kids kc hahaha. Tapos iyak ka ngayon. Lesson yan sa mga kabataan. Wag gagawa ng pagsisihan nyo sa internet lalo na posting a video, dahil hanggang sa pagtanda nyo nsa internet yan.





MUST WATCH| Isang Tiktoker na Sumikat dahil sa Pinagmumura si Yorme Isko mangiyak-ng!yak na humingi ng Tawad! MUST WATCH| Isang Tiktoker na Sumikat dahil sa Pinagmumura si Yorme Isko mangiyak-ng!yak na humingi ng Tawad! Reviewed by Pinoy Trends on July 30, 2021 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.